General Question Top 4 mẫu đồng hồ treo tường đẹp, sang trọng thương hiệu Rhythm

Jill D Holloman

New member
Joined
Mar 3, 2019
Messages
1
Reaction score
0
Points
0
Top 4 mẫu đồng hồ treo tường đẹp, sang trọng thương hiệu Rhythm

Đồng hồ treo tường đẹp thương hiệu Rhythm luôn nằm top những mẫu đồng hồ được ưa chuộng. Từ mẫu mã, đến chất lượng, Rhythm luôn đáp ứng tốt.
Đồng hồ treo tường đẹp mang thương hiệu Rhythm nổi tiếng đến từ Nhật Bản luôn nằm trong top những mẫu đồng hồ được ưa chuộng. Từ mẫu mã cho đến chất lượng, Rhythm luôn đáp ứng tốt. Minh Tường wtach chúng tôi là một trong những cửa hàng có nhiều đồng hồ treo tường đẹp nhất tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu đồng hồ Rhythm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Đồng hồ treo tường Rhythm đẹp cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng

Sơ nét về đồng hồ thương hiệu Rhythm

Rhythm là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1950. Bắt đầu khởi nghiệp từ việc sản xuất những linh kiện đồng hồ, thương hiệu Rhythm hiện nay đã lớn mạnh và là nơi sở hữu lượng đồng hồ treo tường đẹp khiến nhiều tín đồ thích thú. Có 4 mẫu đồng hồ đang làm mưa làm gió tại thị trường hiện nay là Rhythm 4MJ415-R06, Rhythm 4MH868WD06, Rhythm 4MH843WS23, Rhythm 4MH423WR23.

Đồng hồ gỗ treo tường hình mái nhà Rhythm 4MJ415-R06
Về mẫu mã: đây là loại đồng hồ treo tường đẹp và hiện đại được sản xuất tại Nhật Bản với chất liệu gỗ sang trọng và bắt mắt. Kiểu dáng đồng hồ hình chữ nhật phù hợp để treo tường và dễ quan sát giờ giấc. Thời gian bảo hành của loại đồng hồ này là 36 tháng, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

%C4%90%E1%BB%93ng%20h%E1%BB%93%20treo%20t%C6%B0%E1%BB%9Dng%20RHYTHM%20CMG482NR19.jpg


Về chất lượng: Đồng hồ sử dụng nguồn năng lượng pin Quartz, đây là loại pin sử dụng được liên tục trong vòng 3 năm. Đặc biệt hơn, cứ đúng một tiếng trôi qua thì cửa sổ sẽ mở và chim hót báo hiệu cho người dùng biết. Với chế độ cảm biến nên khi đèn trong phòng bị tắt thì chim cũng sẽ ngừng hót, tránh làm phiền gia chủ. Giá đồng hồ: 11.264.000 VNĐ.

Đồng hồ treo tường gỗ mặt quả lắc xoay Rhythm 4MH868WD06
Về mẫu mã: Đây là loại đồng hồ độc nhất vô nhị, cứ mỗi tiếng trôi qua thì các chữ số trên mặt đồng hồ xoay tròn lại rồi tạo thành hình bông tuyết 6 cánh. Đồng hồ được thiết kế dạng hình tròn kết hợp với các viên đá pha lê Swarovski xanh mê đắm lòng người.

Về chất lượng: Rhythm 4MH868WD06 là loại đồng hồ có chế độ nhạc độc đáo với 12 bản nhạc giáng sinh và 6 bản nhạc sinh nhật đặc sắc. Nếu muốn tạo bất ngờ cho ai đó có thể chỉnh nhạc sinh nhật và chờ mỗi tiếng đồng hồ reo một lần, cách đó cũng rất thú vị. Đồng hồ có volumn để chỉnh âm thanh và tự động tắt khi đèn phòng tắt. Giá đồng hồ 13.794.000 VNĐ. Bạn có thể click vào đây để xem nhiều hơn nữa các mẫu đồng hồ gỗ tại cửa hàng nhé.
Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH843WS23

Về mẫu mã: Khác với hai loại đồng hồ trên là dùng vỏ gỗ bên ngoài, đồng hồ treo tường đẹp Rhythm 4MH843WS23 được thiết kế bằng vỏ nhựa. Dạng đồng hồ là hình oval với năng lượng pin Quartz và cũng được bảo hành trong 36 tháng.

Về chất lượng: Vẫn khác với hai loại đồng hồ trên, đồng hồ Rhythm 4MH843WS23 có 3 chế độ nhạc đó là 2 chế độ nhạc có 12 bài nhạc cổ điển và 1 chế độ nhạc có 6 bản nhạc giáng sinh. Ở trụ xoay phía dưới đồng hồ được gắn 4 viên đá pha lê Swarovski lấp lánh ánh nhìn. Giá đồng hồ: 13.265.000 VNĐ.

Đồng hồ treo tường Rhythm 4MH423WR23.
Về mẫu mã: Mẫu đồng hồ này có những kiểu dáng và thiết kế tương tự như mẫu trên, cũng được thiết kế dạng hình oval nhưng các kiểu số khác nhau và dạng biểu tượng cũng khác nhau. Với chất liệu nhựa chống trầy và thời gian bảo hành cao, Rhythm 4MH423WR23 cũng là một trong những mẫu đồng hồ treo tường đẹp được nhiều người tin dùng.

Về chất lượng: Đồng hồ này có một điểm đặc biệt là mỗi một giờ trôi qua, hai bên mặt đồng hồ tự động tách ra thành hình nửa vầng trăng rồi liên tục di chuyển xung quanh để báo hiệu. Ngoài ra, 3 chế độ nhạc với các bài được thay đổi liên tục khiến người nghe không bị nhàm chán và chế độ tự động tắt nhạc khi phòng được tắt đèn khiến người dùng hài lòng. Đồng hồ này có giá 13.420.000 VNĐ.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ tại Đồng hồ Minh Tường để tìm cho ngôi nhà của mình một chiếc đồng hồ treo tường thích hợp nhất. Chúng tôi luôn ở đây để lắng nghe chia sẻ của bạn.
 
Last edited:

boogabooga

Bug Crusher
Joined
Apr 16, 2011
Messages
2,999
Reaction score
1
Points
0
I believe so.

Look at the configuration files (Config folder).

Main solar system bodies might reference a module that computes realistic trajectories that take into account perturbations. There should be a way to specify Keplerian elements instead. Sorry, but I don't remember all of the details.
 
Top